शनिवार, ३० जानेवारी, २०१६

कविता🌹"माय"🌹👇

ही कविता प्रत्येक आईला समर्पित .....🌹🙏

🌹कवी 👉तुषार वाजे (नाशिक)🌹

कविता🌹"माय"🌹👇

त्या दिवशी मायबरोबर चालताना,
अंगठ्याला माझ्या ठेच लागली.....
मी खाली वाकायच्या आत 
माय माझी खाली वाकली.....

मागचा पुढचा विचार न करता 
टर्रकन पदर फाडला तिनं....
अंगठ्याला बांधाया नव्या को-या लुगडयाचा,
हातभर तुकडा काढला तिनं....

डोळेच भरुन आले माझे 
मायची माया पाहताना.....😥
माझ्या अंगठ्याच्या रक्तासोबत
मायचे डोळे वाहताना.....😥😥

तिची खरच काय सांगू गाथा
एक आयुष्य पूरनार नाही...
आभाळाचा कागद अन सागराची शाईसुद्धा📝
तिची महती सांगताना उरणार नाही....

मोठ्या लोकांच्या भाऊगर्दीत मला

माणूस जोडायला शिकवला तिनं.....👬
लहानपणापासून आम्हा भावंडांत
संस्काराचा मळा पिकवला तिनं.......🌹💐

प्रत्येक थंडीत कुडकुड़ताना
माय माझी रग झाली....
मायच्या कुशीत झोपल्यावर
मायच माझं जग झाली.....

खरच,
कातडीचे जरी केले जोड़े
तरी ऋण तिचं फिटनार नाही.....
देव जरी आला साक्षात
तरी माझ्या मायची माया भेटनार नाही....😍

🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
🙏

कवी👉🌹तुषार वाजे🌹......

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा